6 ก.ย. 2559

Prince Demon NC ตอนที่ 10





เรือนร่างเปลือยเปล่าผิวขาวใสราวหิมะขึ้นสีแดงเรือทั้งร่างใบหน้าสวยหวานแดงก่ำตาฉ่ำน้ำปรือขึ้นนิดๆ ริมฝีปากเผลอออกอย่างเชิญชวนเสียงหอบหายใจหนักหน่วง กลางกายเล็กที่กระตุกขยายขนาดขึ้นตามความต้องการของร่างกาย...มือเรียวบางกำลังกอบกุมส่วนอ่อนไหวของตนเองพร้อมกับขยับรูดขึ้นลงตามจังหวะที่ตนเองพอใจเพื่อช่วยให้ร่างกายหายจากอาการอึดอัดค้างคาที่เป็นอยู่

โอ้ยย!! ให้ตายเถอะ! ถ้าเกิดว่าคืนนี้เขาปล่อยเดไทม์รอดอย่ามาเรียกเขาว่าเจ้าอสูรเลย!!


“เดไทม์...” เสียงแหบพร่าร้องเรียกเบาๆ เจ้าของชื่อสะดุ้งน้อยๆ หันไปมองคนเรียกก่อนที่ใบหน้าสวยจะขึ้นสีแดงก่ำมากกว่าเดิมที่เป็นอยู่ มือเรียวผละออกจากกลางก่ายของตน

มิสไนท์กระโจนขึ้นไปคร่อมร่างเล็กอย่างรวกเร็วแสดงออกถึงความปรารถนาที่กำลังเป็นอยู่ ตอนนี้เขาอยากจะครอบครองคนตรงหน้าใจจะขาด และเขาจะไม่รอแล้วเหมือนกัน


“...ฮื่อ..มะ มันอึดอัด” เสียงสั่นพร่าครางบอกเบาๆ ใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงอารมณ์ทำให้มิสไนท์อดไม่ได้ที่จะก้มไปสัมผัสกับริมฝีปาก จูบร้อนแรงที่ไม่คิดจะยั้งอารมณ์ของตัวเองอีกแล้ว ลิ้นร้อนสอดแทรกของไปภายในเกี่ยวกระหวัดพันลิ้นเล็กไม่มีหยุด มือหนาก็บีบขย้ำสะโพกกลมกลึงทั้งสองข้าง

“อื้ออ...” เสียงครางแผ่วๆดดังขึ้นให้ได้ยินเป็นระยะ มิสไนท์ดูดดึงริมฝีปากของอีกฝ่ายเบาๆก่อนจะผละออก จ้องมองใบหน้าสวยหวานของเดไทม์


“ข้าจะช่วยให้เจ้าหายอึดอัดเอง” จบคำพูด มิสไนท์ก็เลื่อนใบหน้าลงมาที่ซอกคอขาวของร่างเล็กซุกไซร้ ดูดหนักจนเกิดรอยแดงไปทั่วทั้งลำคอ

“อื้อ..มะ..มิสไนท์” เสียงครางร้องเรียกเบาๆ มือเรียวเล็กทั้งสองข้างก็ยกขึ้นจับไหล่แกร่งของร่างข้างบนอาไว้แน่น


มิสไนท์เลื่อนใบหน้าลงต่ำจนกระทั่งถึงแผ่นอกขาวเนียนที่มียอดอกสองข้างกำลังชูชั่นแข่งกันอยู่ และไม่รอช้ามิสไนท์จัดการครอบครองมันด้วยริมฝีปากทันที

“อ๊ะ! ฮ้า!” เดไทม์สะดุ้งเกร็งตัวขึ้น เมื่อสัมผัสได้ถึงความรู้สึกวูบวาบไปทั่วทั้งอก

ยอดอกเล็กถูกดูดดึงและบดขยี้สลับไปมาทั้งสองข้างให้เจ้าของได้แต่ส่งเสียงครางดังก้องไปทั่วห้อง บิดเร้าไปมาด้วยความเสียวซ่านอยู่ใต้ร่างของคนที่ทำให้ จากมือที่บีบไหล่ถูกเปลี่บยมาขยุ้มผมของร่างสูงเรียบร้อยแล้ว

“ฮืมมม...” มิสไนท์คำรามต่ำในลำคออย่างพึงพอใจกับปฏิกิริยาที่ได้รับจากร่างข้างใต้ เขาผละริมฝีปากออกจากอกเล็กของเดไทม์ เลื่อนขึ้นไปกดจูบที่เรียวปากอีกครั้งแรงๆ แล้วผละออก เลื่อนใบหน้าต่ำลงมาจากลำคอแผ่นอกสะดือ ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่ช่วงท้องน้อยที่หดเกร็งของเดไทม์


“เป็นเป็นคนแรกที่จะข้าทำอะไรแบบนี้ให้ และเป็นคนเดียวในชีวิตข้า” จบคำพูดริมฝีปากก็ครอบครองเข้าที่แก่นกายเล็กของเดไทม์ทันที

“อ๊า!!!” เสียงร้องลั่นห้องกับความเสียวที่ได้รับ

ลิ้นร้อนไล่เลียจากสวนปลายไปถึงโคนสลับขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะครอบครองมันเข้าปากแล้วรูดรั้งขึ้นลงเร็วๆ มือหนาทั้งหนึ่งเลื่อนขึ้นไปบีบขยี้ยอดอก ส่วนอีกข้างก็ทำการแยกเรียวขาขาวเนียนออกห่างจากกันเพื่อแทรกตัวเข้าไป

“ฮ๊ะ! อ๊ะ...อยะ อย่า...อื้อ...” เสียงครางกระเส่าดังขึ้นเป็นระยะตามแรงอารมณ์ที่ใกล้จะปะทุขึ้นทุกที อาการเกร็งร่างเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าคนที่ใต้ร่างใกล้จะปลดปล่อยออกมาทุกที มิสไนท์ยิ่งเร่งริมฝีปากให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง...

“อ๊ะ! มะ...ไม่ไหว...อื้ออ....อ๊าาาาาา!!” เดไทม์ร้องลั่นเชิดหน้าขึ้นเกร็งตัวก่อนจะปลดปล่อยความต้องการออกจนหมด ทรุดตัวลงนอนหอบหายใจหนักๆ ลืมไปแล้วว่าตนปลดปล่อยออกมาเพราะอะไร....ฝ่ายมิสไนท์หลังจากที่ใช้ปากจนเดไทม์ปลดปล่อยออกมาแล้วก็กลืนกินน้ำรักของอีกฝ่ายทุกหยาดหยดราวกับว่ามันเป็นน้ำหวานล้ำค่า

ไม่รอให้เสียเวลานานมิสไนท์เริ่มปลุกเร้าอารมณ์ของคนที่สงบลงไปแล้วใหม่อีกครั้ง ร่างสูงเลื่อนขึ้นไปบดจูบริมฝีปากของเดไทม์อย่างเร้าร้อนเกี่ยวพันลิ้นเล็กไม่มีหยุด และสิ่งที่ทำให้เขาแทบคลั่ง....ลิ้นเล็กของเดไทม์กำลังโต้ตอบเขากลับมาแขนเรียวยกขึ้นมากอดรอบคอเขาไว้อย่างที่ไม่ต้องบอก

จู๊บ จู๊บ จู๊บ


เสียงจูบดังขึ้นให้ได้ยินเป็นระยะๆ ก่อนมิสไนท์จะเป็นฝ่ายผละออกเพราะเขาเริ่มที่จะทนความต้องการของตัวเองไม่ได้อีกแล้ว มือหนาเลื่อนมาแยกเรียวขาให้กว้างกว่าเดิม เอื้อมไปหยินกวดแก้วที่ได้รับมาจากเลทเทอร์ก่อนจะเปิดฝาแล้วเทมันใส่มือของตัวเอง หยดน้ำใสที่มีความนุ่มลื่นอย่างดี มิสไนท์ยกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะหันกลับมาสนใจร่างข้างใต้ เดไทม์นอนหอบหายใจเนื้อตัวแดงเรือไม่ต่างจากใบหน้า นัยน์ตาปรือมองว่าอีกฝ่ายกำลังจะทำอะไรก่อนจะหน้าแดงยิ่งขึ้น เมื่อรับรู้ได้ถึงความเย็นชื่นจากช่วงล่าง

“มะ..มิสไนท์...อื้อออ” ยังไม่ทันที่เดไทม์จะได้พูดอะไรไปมากกว่านั้น มิสไนท์ก็ประกบจูบหนักหน่วงลงมาอีกครั้งพร้อมกับนิ้วมือชุ่มไปด้วยของเหลวสอดแทรกเข้ามาในร่างกาย ความจุกเสียดเกิดขึ้นมาทันที

“ฮื่ออ...อื้มมม” หยาดน้ำคลออยู่ที่หางตาก่อนจะไหลรินลงมาเมื่อมิสไนท์กดแทรกจนนิ้วเข้าไปในกายจาสุดและเริ่มทำการขยับหมุนวนช้าๆ ลิ้นร้อนก็ทำหน้าที่ของมันอย่างดี พยายามเรียกร้องความสนใจให้กลับมาที่มันและดูเหมือนจะได้ผล เมื่อเดไทม์กำลังหลงมัวเมาไปกับรสจูบที่ได้รับ ส่วนล่างก็ทำหน้าที่ไม่ได้ขาด มิสไนท์ขยับนิ้วจนรู้สึกว่ามันขยับเข้าออกง่ายขึ้นก่อนที่จะเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกนิ้ว

“ฮื่อออ...” เสียงครางประท้วงเบาๆ ไม่ได้ทำให้มิสไนท์ละความพยายาม ร่างสูงยังคงสอดนิ้วเขาไปอีก จนตอนนี้นิ้วเข้าไปในช่องทางด้านหลังของเดไทม์เป็นสามนิ้วแล้ว มิสไนท์เริ่มขยับนิ้วอีกครั้งด้วยความเร็วและแรง

“อื้ออ...อ๊ะ! อ๊า!!” ริมฝีปากที่เป็นอิสระก็ส่งเสียงร้องครางไม่ให้ขาดสาย บิดเร้ากายด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งนิ้วขยับไปโดนจุดกระตุ้นภายในมากเท่าไหร่ เดไทม์ก็ยิ่งส่งเสียงร้องดังขึ้นเท่านั้น

“ฮื่อ..อ๊า มะ...ไม่! ตรงนั้น...อ๊าา!!” มือเรียวกำผ้าปุเตียงแน่นส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวที่ได้รับ เสียงครางกระเส่า มิสไนท์จ้องมองภาพตรงหน้าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะดึงนิ้วออกจากกายของร่างข้างใต้

“อ๊ะ!...อ๊าาาา!!!” ความวูวโหวงเกิดขึ้นทันทีที่อีกฝ่ายเอามือออก เดไทม์ปรือตามองคนตัวสูงด้วยความไม่เข้าใจ ก่อนจะร้องลั่นเมื่อมีอย่างอื่นที่ใหญ่กว่าเข้ามาแทนที่

สวบ!

“อื้ออ...จะ เจ็บ” เสี่ยงครางสั่นความเจ็บเสียดแล่นปราดไปทั่วร่าง มิสไนท์กัดฟันแน่นเอื่อมมือไปยังโต๊ะที่อยู่ข้างหัวเตียงโดยที่ส่วนหัวยังคงคาอยู่ที่ปากทางเข้า เดไทม์สะดุ้งเฮือกเมื่ออีกฝ่ายขัยบตัว

หลังจากที่เอื้อมหยิบของที่ต้องการได้แล้ว มิสไนท์ก็กลับมาทรงตัวเหมือนเดิม ถอนกายออกช้าๆเพราะไม่ต้องการให้เดไทม์เจ็บไปมากกว่านี้ มือหนาจัดการเปิดฝาขวดแก้วที่มีขนาดเล็กเท่านิ้วหัวแม่มือเทของเหลวภายในออกมาใส่มือแล้วทาไปที่ช่องทางรักของคนที่ยังคงนอนหอบหายใจน้ำตาไหลอยู่ใต้ร่าง และทาไปที่แท่งร้อนของตนเองด้วย

ความร้อนผ่าวเกิดขึ้นทันทีที่น้ำสีใสแห้งซึมไปกับผิวเนื้อที่ได้รับก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นเย็นจัดแล้วจางหายไปเดไทม์มองมิสไนท์ด้วยความไม่เข้าใจและกำลังจะเอ่ยปากถามแต่มิสไนท์ก้มลงไปประกบจูบก่อน พร้อมกับกายใหญ่ที่สอดแทรกเข้าไปอีกครั้ง

ความเจ็บปวดที่ได้รับจากก่อนหน้านี้หายวับไปกับตา ไม่มีแม้แต่จะรู้สึกถึงความเจ็บเสียด มีเพียงความร้อนผ่าวที่กำลังสอดแทรกเข้ามา

“อื้อออ...อื้มมมม” เดไทม์ครางอื้ออึงในลำคอกอบรอบลำคอแกร่งแน่นรับรู้ได้ว่าตัวตนของอีกฝ่ายเข้ามาจนสุดแล้ว มิสไนท์แช่ทิ้งไว้สักพักเพื่อให้เดไทม์ได้ปรับตัวรอรับกับสิ่งที่จะตามมาต่อจากนี้

“อ๊ะ! อื้อออ!” แรงขยับช้าๆ แต่หนักแน่นกดแทรกเข้าออก ความหวาบหวามปั่นป่วนไปทั่วท้อง จากแรงขยับเพียงบางเบาจะเริ่มหนักหน่วงรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊า! อ๊ะ อ๊ะ..ฮื่อออ มะ..มิสไนท์” เสียงครางดังลั่นห้องร่างบอบบางโยกครอนไปตามแรงกระแทก มิสไนท์ขยับกายเข้าออกหนักหน่วงปลดปล่อยความต้องการที่เฝ้ากักเก็บเอาไว้นานไม่มีหยุด

สวบ สวบ สวบ


เสียงแท่งร้อนขยับเข้าออกอย่างรุนแรงแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนดังขึ้นแข่งกับเสียงครางของคน (อสูร) ทั้งสองไม่มีหยุด ไม่ต่างจากเสียงจูบและแรงกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มือเรียวของเดไทม์กำผ้าปูเตียงแน่นเกร็งร่างเป็นระยะรับรู้ได้ว่าตนใกล้จะปลดปล่อยรอบที่สองเต็มทีแล้ว ไม่ต่างจากมิสไนท์ที่ซอยสะโพกถี่รัวช่องทางอ่อนนุ่มตอดรัดแท่งร้องของเขารัวเร็วบงบอกว่าเจ้าของใกล้จะปลดปล่อย

“ฮืมมม...เดไทม์” เสียงคำรามต่ำในลำคออย่างพอใจ

“อื้ออ อ๊ะ..ฮาส์! มะ...ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้ว อ๊า!...ระ เร็วอีก..อื้อ” เดไทม์ส่งเสียงพูดปนครางกระเส่าเร่งเร้าให้คนตัวโตขยับกายเร็วขึ้นกว่าเดิมเพื่อส่งให้เขาปลดปล่อย และไม่เสียแรงในเมื่อคนในดวงใจต้องการมิสไนท์ก็เร่งสะโพถี่ขึ้นอีกแรงขึ้นอีก เดไทม์ยิ่งบิดเร้ากายอยู่ใต้ร่างด้วยความเสียวซ่านหัวสมองขาวโพลนรับรู้ได้เพียงร่างกายเกร็งกระตุกก่อนจะปลดปล่อยออกมา

“อ๊าาาา!!!

แรงตอดรัดถี่รัวเมื่อปลดปล่อยยิ่งบีบรัดแท่งร้อนของมิสไนท์ร่างสูงเร่งแรกกระแทกมากขึ้นกว่าเดิม ร่างกายกระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาในที่สุด เดไทม์สะดุ้งน้อยๆ รับรู้ถึงความอุ่นวาบในช่องท้อง

“อืมมม...” มิสไนท์คำรามลั่นด้วยความพึงพอใจ ก่อนจะฟุบหน้าลงกับซอกคอขาวของคนใต้ร่าง ทั้งสองนอนหอบหายใจโดยที่ไม่มีใครพูดอะไรออกมาสักคำ และก่อนที่จะได้ขยับกายเดไทม์ก็รับรู้ถึงอะไรบางอย่างกำลังขยายขนาดอยู่ในกาย

“มะ...มิสไนท์!!


“รอบเดียว...ไม่พอหรอก” จบคำพูดมิสไนท์ก็เริ่มบทรักขึ้นอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและเร้าร้อนปนไปกับเสียงครางกระเส่าของคนตัวเล็กกว่า




------------------------------------++++++++++++++++++--------------------------------





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น